Xe

​Bước chuyển mình của thương hiệu Nissan

Rate this post

chỉnh sửa logo

“Nếu bạn có đủ niềm tin, nó sẽ xuyên qua mặt trời”, người sáng lập Nissan Kasuke Aikawa nói trong logo hình tròn của doanh nghiệp Nhật Bản.

Đối với 5 2020, thông điệp này được trình bày phê duyệt bộ nhận biết nhãn hàng mới của Nissan, sử dụng định dạng 2D phẳng với các đường nét mảnh hơn, sắc nét hơn nhằm khắc phục thời đại của công nghệ, hình ảnh hóa và điện khí hóa. “Thiết kế mới hướng đến ngày mai và trình bày sự đổi mới khi mà vẫn duy trì được nét đặc biệt và di sản của Nissan”, 1 đại diện của doanh nghiệp cho biết.

  BMW X5 Li - SUV hạng sang chỉ dành cho Trung Quốc

Logo mới này lần trước tiên hiện ra trên mẫu xe ý nghĩ Ariya tại Tokyo Motor Show 2019. Giám đốc quản lý Nissan Nhật Bản Makoto Uchida cho biết Ariya là mẫu xe trước tiên mang logo mới, ghi lại hậu quả của việc biến đổi toàn diện thành phầm.

Những bước chuyển mình của Nissan còn được thể hiện qua dòng sản phẩm và thái độ đối với khách hàng trong những năm gần đây.

Áp phích xe ý nghĩ Nissan Ariya 2019. tấm ảnh: Nissan.

Trong hơn 100 5 tạo nên và tăng trưởng của mình, Nissan đã ghi nhiều dấu mốc khó quên. Patrol là 1 trong những chiếc SUV trước tiên trên toàn cầu. Dòng xe bán tải Navara có vòng đời trải qua hơn 12 lứa tuổi tăng trưởng, cũng như những mẫu xe thể thao lừng danh như Skyline hay GT-R…

Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng tìm ra điểm yếu trong đội hình thành phầm. Đây là những “công thức nấu bếp an toàn” được lặp đi lặp lại nhiều lần. Thiết kế tròn trặn, tính thực dụng chủ nghĩa cao hay chậm xúc tiếp với người mua trẻ. Đây là những thứ đang dần đánh mất lợi thế trước Nissan.

Việc chỉnh sửa hình ảnh nhãn hàng là dấu mốc ghi lại cố gắng cách điệu hình ảnh của Nissan. Bộ nhận biết mới được doanh nghiệp lăng xê là có thể chuyển đổi, cởi mở và thích hợp để tăng trưởng nhãn hàng. Đại diện doanh nghiệp cho biết: “Chúng tôi chuyển từ hình thức mạnh bạo, chắc chắn sang 1 hình ảnh tinh tế hơn và mang tính ngày mai. Logo mới biểu tượng cho nhận thức, sự chỉnh sửa để bắt kịp xu thế và người mua mới”.

Những chỉnh sửa này được phản ảnh trong khuôn khổ thành phầm trong những 5 vừa mới đây. Almera, X-Trail, Qashqai hay Terra … Nhận dung mạo mới và bổ sung công nghệ. Nissan cũng giới thiệu các mẫu xe gần gũi với môi trường như Kicks e-Power, Leaf và Note mới.

Đại diện Nissan tại sự kiện giới thiệu xe điện nằm trong chiến lược điện khí hóa các mẫu xe tương lai của Ambition 2030 của Nissan.

Đại diện Nissan tại sự kiện giới thiệu xe điện nằm trong chiến lược “Nissan Ambition 2030” nhằm điện hóa các mẫu xe trong ngày mai. bức ảnh: Nissan.

Giám đốc quản lý ngày nay của Nissan, ông Ashwani Gupta, cho biết hãng Nhật Bản vẫn truyền tải tới khách hàng những mẫu xe dai sức, mạnh bạo nhưng mà bổ sung thêm trải nghiệm lái thú vị. Giám đốc quản lý của doanh nghiệp cho biết: “Nissan đang hướng đến 1 ngày mai điện khí hóa. Các công nghệ, hệ thống truyền động và pin trong ngày mai sẽ cải thiện ranh giới phân chia cho việc vận dụng EV”.

Tại thị phần Việt Nam trước đây, các mẫu xe Nissan thường ra mắt muộn hơn các mẫu xe quốc tế vài 5. Tuy nhiên, đại lý mới của nhãn hàng này cho biết: “Thời gian sẽ được rút ngắn rất nhiều. Thậm chí, Việt Nam sẽ là 1 trong những non sông trước tiên Nissan chọn lọc để ra mắt xe mới. Tiêu biểu là động cơ turbo phân khối bé của Almera và ngày mai, có thể tự sạc xe điện. “

Thiết lập tiêu chuẩn nhận dạng thế giới mới

Cộng với việc đổi mới thành phầm, Nissan cũng đã tăng lên chất lượng dịch vụ, giới thiệu tiêu chuẩn chất lượng và bản sắc mới cho màng lưới đại lý mang tên NRC Next (Nissan Retail Concept Next). Tiêu chuẩn có mặt trên thị trường nhằm tăng lên trải nghiệm người mua của các đại lý trên toàn toàn cầu, bao gồm ko gian, thiết kế, thứ tự dịch vụ, số hóa và tư nhân hóa.

Tại Việt Nam, Nissan Tân Phú (69 – 71 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM) là đại lý trước tiên vận dụng tiêu chuẩn NRC Next. Cơ quan này có diện tích 3.500 mét vuông, bao gồm các phòng triển lãm và hội thảo. Ngoài ra, hàng ngũ viên chức tham vấn bán hàng và kỹ thuật viên tại đây đều được tập huấn theo tiêu chuẩn của Nissan tại Việt Nam.

Nissan Sin Phu - Đại lý 3S đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn nhận diện toàn cầu mới của Nissan.

Nissan Sin Phu – Đại lý 3S trước tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn nhận biết thế giới mới của Nissan. bức ảnh: Nissan Việt Nam.

Ông Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: “Là đại lý đi đầu vận dụng tiêu chuẩn mới, Nissan Xinfu muốn mang lại cho khách hàng thời cơ khám phá các mẫu xe Nissan mới, hướng tới đồng bộ nhận biết nhãn hàng trên cả nước”.

Hiện Nissan Việt Nam có 2 đại lý tại TP.HCM đạt tiêu chuẩn xác nhận thiết kế thế giới. Sắp đến, doanh nghiệp sẵn sàng mở thêm đại lý tại Hải Phòng và thực hiện tăng trưởng thêm các khu vực khác để tiếp cận đa số khách hàng.

điềm tĩnh

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button