Xe

Ford Explorer 2022 – SUV đầy công nghệ giá 2,36 tỷ đồng

Rate this post

Ngày 11/1, Ford Việt Nam ra mắt mẫu SUV 3 hàng ghế E-Class Explorer 2022 lứa tuổi mới. Thiết kế, tiện lợi và động cơ đều được upgrade, giá xe tăng hơn 370 triệu đồng lên 2,366 tỷ đồng.

Ngoại hình Explorer lứa tuổi mới đương đại và mạnh bạo hơn. Vô-lăng dạng lưới nối tiếp với đèn pha LED thanh béo. Cản trước bằng thép tấm bảo vệ, mạ crom.

Ford Explorer 2022 có cấu trúc unibody hoàn toàn mới, nhẹ hơn 90kg so với bạn dạng tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở được tăng từ 2.866mm lên 3.025mm, giúp người ngồi có ko gian nội thất dễ chịu hơn.

Xe đi kèm la-zăng 20 inch và lốp ko săm. Phần họa tiết dập nổi chạy dọc thân xe.

Gần giống bạn dạng cũ, Explorer lứa tuổi mới có thiết kế phía sau vuông vắn. Ống xả đôi đối xứng với cản sau bằng thép tấm.

Ford trang bị cho Explorer mới hệ thống camera 360 độ. Camera quan sát phía sau có tính năng tự làm sạch.

Nội thất của Explorer 2022 đã chứng kiến ​​1 loạt upgrade mới. Màn hình thông tin tiêu khiển 8 inch, điều hòa khí hậu 3 vùng. Tay lái 3 chấu đa tính năng, đồng hồ kỹ thuật số 6,5 inch phía sau tay lái.

Ford cho biết hãng đã bổ sung bản lĩnh cách âm giữa khoang động cơ và khoang hành khách. Kính chắn gió và kính 2 bên cửa trước được làm bằng chất liệu cao cấp để tăng bản lĩnh cách âm và chống tia cực tím.

Kính cho hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cùng gương trong suốt, tạo sự riêng tây cho hành khách. Đặc trưng có tấm che nắng tích hợp trên cửa cho hàng ghế thứ 2, khay đựng cốc ở bệ tỳ tay giữa. Cửa sổ trời toàn cảnh là trang bị tiêu chuẩn trên mẫu SUV 3 hàng ghế.

Xe còn được trang bị sạc dế yêu ko dây, dàn âm thanh Bang & Olufsen 12 loa với bộ lọc gió.

Hai màn hình tiêu khiển 8 inch trên hàng ghế sau cung cấp xem nội dung độc lập.

Explorer có dung tích khoang hành lý là 560 lít. Gập toàn thể 2 hàng ghế sau xuống và ko gian chứa đồ nâng cao 2.486 lít.

Công nghệ bảo mật trên Explorer cũng được upgrade và là công nghệ hiện đại nhất trong tầng lớp. Xe có hệ thống kiểm soát hành trình thích nghi, cảnh báo chệch làn đường và cung cấp giữ làn đường, đèn gầm tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo dụng cụ cắt ngang, cảnh báo va chạm và cung cấp phanh tự động nguy cấp.

Ngoài ra, còn có hệ thống camera 360 độ, Cung ứng lái tránh va chạm sử dụng cảm biến radar và siêu âm để phát hiện các vật thể trên đường, và 8 túi khí.

Giá bán mới 2,366 tỷ đồng đẩy Ford Explorer từ cuối tầng lớp xuống tầm trung, nhỉnh hơn 2,346 tỷ đồng của Volkswagen Teramont và thấp hơn 2,379 tỷ đồng của Toyota Land Cruiser Prado. Tuy nhiên, với hàm lượng công nghệ phong phú nhất và động cơ mạnh bạo nhất, Explorer gây rất nhiều sức ép lên 2 kẻ thù này.

Teramont và Explorer được nhập cảng từ Hoa Kỳ, và các mẫu Toyota được nhập cảng từ Nhật Bản.

Qingren

bức ảnh: Ford Việt Nam

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button