Xe

Lamborghini Huracan Tecnica – siêu xe cho đường phố

Rate this post

Lamborghini đang lên kế hoạch hoặc thí điểm các mẫu Huracan Sterrato và Urus Evo trước thềm lễ ra mắt Tecnica. Tecnica là bạn dạng mới của mẫu Huracan, mà là sự liên kết giữa Evo RWD và STO cũ, 1 chiếc xe liên kết giữa hiệu suất đường phố và động lực học đường đua.

Tecnica dựa trên Evo RWD, mà bổ sung nhiều trang bị thường thấy trên những chiếc Huracan cao cấp. Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ V10 5,2 lít hút khí thiên nhiên và hệ dẫn động cầu sau, mà đã được điều chỉnh công suất 29 sức ngựa để phục vụ công suất 631 sức ngựa và mô-men xoắn 565 Nm gần giống trên mẫu STO.

  Porsche Macan 2022 - SUV thể thao giá từ 2,9 tỷ đồng

Hãng xe Ý khẳng định động cơ của Tecnica tạo ra âm thanh ống xả chói tai, mạnh bạo ở vòng tua cao. Xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0 tới 100 km / h, tốc độ hơn 0,1 giây so với Evo RWD mà chậm hơn 0,3 giây so với STO và đạt vận tốc tối đa 325 km / h.

  Hai mẫu MPV người Việt ưa chuộng nhất

Huracan Tecnica.Ảnh: Lamborghini

Huracan Tecnica. bức ảnh: Lamborghini

Về bên ngoài, Huracan Tecnica có thiết kế hài hòa hơn so với các bạn dạng tiền nhiệm lúc nóc xe thiếu khe hút gió hay cánh lướt gió phệ. Tuy nhiên, các kỹ sư của Lamborghini đã biên tập 1 số cụ thể để mang lại cho nó 1 dung mạo mới, bao gồm 1 số cụ thể vay mượn từ bạn dạng giới hạn. Ở cản trước, cụ thể hình chữ Y bên dưới đèn pha được lấy cảm hứng từ dòng xe lai giữa Sian và Terzo Millenio, khi mà hốc gió bên có phần giống Huracan Performante. Các cụ thể cửa kính phía sau được lấy từ Essenza SCV12, bộ la-zăng cắt kim cương Damiso 20 inch lấy cảm hứng từ Vision GT đi kèm với lốp Bridgestone Potenza Sport.

Ở phía sau, nắp ca-pô có chút chỉnh sửa, được làm bằng carbon thay vì kính như bạn dạng trước mà được làm phẳng thay vì dốc xuống đuôi xe, khi mà các khe tản nhiệt động cơ được bổ sung. Cánh gió sau được hạ thấp và sơn cùng màu thân xe hoặc đen tùy chọn. Cặp ống xả được thiết kế theo hình lục giác – dạng hình thường thấy trên nội thất của Huracan.

So với STO, Tecnica có cánh lướt gió bé hơn 1 chút, mà Lamborghini tuyên bố cánh sau sẽ tạo ra lực xuống phía sau nhiều hơn 35% so với Evo RWD, cùng lúc mang tính khí động học. Mày mò bộ chia trước và gầm xe mới để giảm lực cản gió 20%.

Trọng lượng của chiếc xe cũng được cắt bớt nhờ mái che bằng sợi carbon, ở mức 1.379kg khô, nhẹ hơn 10kg so với Evo RWD mà nặng hơn 40kg so với STO. Ngoài ra, các cụ thể màu đen ở dưới cùng của kính chắn gió được sử dụng cho mục tiêu trang hoàng.

Khoang nội thất ít chỉnh sửa mà ghế có thể điều chỉnh độ cao chứ ko trượt ngang như người phệ tuổi. Đối với bảng điều khiển kỹ thuật số, nó đã được thiết kế lại với ít màu sắc hơn và bản lĩnh hiển thị được cải thiện. Màn hình tiêu khiển trung tâm cung cấp kết nối Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa.

Tecnica được trang bị hàng loạt công nghệ đương đại như đánh lái bánh sau, công nghệ vectơ mô-men xoắn (chỉnh sửa mô-men xoắn của từng nửa trục bằng điện tử), phanh gốm carbon với lỗ thông hơi và hệ thống điều khiển tích hợp LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata).

Giá của Tecnica vẫn chưa được ban bố, mà nó cho phép người dùng đặt hàng và tư nhân hóa phê duyệt chương trình Ad Personam, dự định ​​những chiếc xe trước tiên sẽ được ủy quyền người dùng vào cuối 5 nay.

rõ ràng đúng (dựa theo thìa oto)

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button