Tin Tức

Lý do Tonkin Land chọn Le Méridien cho dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tay

Rate this post

Bình chọn nhãn hiệu Emmy Con trỏ, blogger Dia Adams dành nhiều lời khen có cánh. Với cô, Le Méridien là 1 điểm tới ngọt ngào ko chỉ dùng cho đầy đủ cho sự thư giãn nhưng còn cả những điều bất thần.

Le Méridien là 1 trong 30 nhãn hiệu thuộc sở hữu của Marriott International. Không chỉ phủ sóng khắp châu Âu và Mỹ Latinh, Le Méridien còn tăng trưởng mạnh ở châu Á trong những 5 vừa qua, với hơn 40 chi nhánh. Dự định ​​tới 5 2021, hơn 20 dự án sẽ tiếp diễn được khởi công xây dựng để đạt tiêu chí phủ sóng thế giới.

Tại Việt Nam, dự án trước tiên mang nhãn hiệu này là Le Méridien Saigon bên bờ sông Sài Gòn. Công trình khách sạn đã đoạt được giới thượng lưu với địa điểm dị biệt và lạ mắt, và trong 5 2017, dự án này đã được TripAdvisor trao tặng 3 Chứng nhận Xuất sắc.

Vừa mới đây, chủ đầu cơ Tokyo Land đã ký kết với Le Méridien để khai triển dự án khu phức hợp dân cư và nghỉ dưỡng cao cấp trước tiên của Việt Nam. Nằm trên tuyến đường chính, Le Méridien Đà Nẵng là cửa ngõ dẫn vào 3 Di sản Thế giới: Phố cổ Hội An, Khu bảo tồn Mỹ Sơn và Cố đô Huế.

Đại diện của Tokyo Land hy vọng trải nghiệm chuỗi tiện ích từ 5 sao trở lên cũng như các công dụng đặc thù sẽ đem đến sự ưng ý cho du khách thượng lưu. Chủ đầu cơ san sẻ 1 số lý do tuyển lựa Le Méridien trong số 30 nhãn hiệu của Marriott để tăng trưởng du hý tiềm năng tại Đà Nẵng.

  Giá đất tại Đà Nẵng cao nhất gần 100 triệu đồng/m2

Lịch sử lạ mắt của nhãn hiệu

Le Méridien sinh 5 1972 bởi Air France. Khởi đầu với cái tên Le Méridien (kinh tuyến), tham vọng của nhà sáng lập là đưa nhãn hiệu ra thế giới.

Khách sạn trước tiên có tên là Le Méridien Etoile, tọa lạc tại thủ đô Paris nguy nga của nước Pháp. Cho tới hiện tại, nhãn hiệu đã phủ sóng 35 đất nước.

Thương hiệu Le Méridien được Starwood sắm lại vào 5 2005 và được điều hành bởi Marriott International vào 5 2015. Các khách sạn Le Méridien thường nằm trong các khu đô thị và khu nghỉ dưỡng.

Công trình mang tên Le Méridien mang nét thẩm mỹ pha trộn giữa cảm hứng châu Âu và nét tiên tiến giữa thế kỷ 20, đan xen với văn hóa địa phương.

Tính cách địa phương luôn được phản ảnh trong các dự án của Le Méridien. Tỉ dụ, nếu bạn tới Thái Lan và nghỉ tại Le Méridien Chiang Rai Resort, bạn có thể ở trong 1 phòng ngủ kiểu Lanna nhìn ra sông Mae Kok hùng vĩ, kế bên cây nguyệt quế 120 5 tuổi hoặc 1 khu vườn xinh xắn. Khách du hý cũng có thể khám phá những nét văn hóa lạ mắt của Vương quốc Lanna cổ điển, Chiang Rai từng là thủ đô của tổ quốc, sau này bị sát nhập bởi Siem Reap.

Lý do Tonkin Land chọn Le Méridien cho dự án nghỉ dưỡng hàng đầu - 1
Le Meridien Chiang Rai Resort, Thái Lan

Ngoài ra, nhãn hiệu còn chú trọng tới việc tạo ra những sự kiện hài hước đem đến trải nghiệm mới cho người dùng. Vào mùa hè 5 2019, Le Méridien Hotels & Resorts đã tổ chức 1 loạt các sự kiện thế giới, Au Soleil, Dạ yến mùa hè. Tại hơn 100 khách sạn Le Méridien trên khắp toàn cầu, 1 loạt các sự kiện mùa hè quyền quý được diễn ra hàng đêm, hàng tuần hoặc hàng tháng.

  Ồ ạt rao bán khách sạn hàng trăm tỷ đồng ở Nha Trang vì Covid-19

Định hướng tăng trưởng dự án.

Theo đại diện chính quyền Thủ đô Tokyo, so với các nhãn hiệu Marriott khác, Le Méridien có những chỉ tiêu thích hợp với định vị tăng trưởng khu nghỉ dưỡng của chủ đầu cơ.

Trong lúc JW Marriott đi sau Westin xa hoa, được xây dựng cổ đại, dễ chịu, tiên tiến, Gaylord đem đến cảm giác quyền quý …, thì chỉ có Le Méridien liên kết sự tiên tiến với thiết kế tinh giảm, bóng bẩy liên kết với bầu ko khí nghệ thuật. Đây cũng là 1 trong những nhãn hiệu bậc nhất về tính vững bền và bảo vệ môi trường.

Công trình Le Méridien được định vị vào tầng lớp “cao cấp độc nhất vô nhị vô nhì”. Vì thế, tuyển lựa Emmy đồng nghĩa với việc nhà đầu cơ muốn đoạt được xã hội thượng lưu, dự án phải vượt qua những tiêu chuẩn khe khắt của các nhãn hiệu quốc tế.

Ngoài ra, Le Méridien còn là nhãn hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình. Tại đấy, mỗi thành viên được bằng các tiện ích không giống nhau để có trải nghiệm thú vị nhất.

Trong ko gian của Le Méridien, các thành viên ở mọi thế hệ đều có thể tìm thấy 1 hoạt động thích hợp với mình. 5 2016, khu Kids Club của Le Méridien Ra Beach Hotel & Spa (Tây Ban Nha) đã giành được Gicửa ải thưởng Thiết kế Khách sạn nhờ sự thông minh và các hoạt động được thiết kế dành cho khách nhỏ dại.

Lý do Tokyo Land chọn Le Méridien cho dự án nghỉ dưỡng hàng đầu của mình - 2
Câu lạc bộ trẻ con Elmera Beach Hotel & Spa (Tây Ban Nha)

“Chúng tôi mong muốn đem đến 1 dự án hoàn toàn dị biệt về trải nghiệm tiện ích, đầu cơ hơn 10.000m2 tiện ích dùng cho mọi thành viên trong gia đình. Đây sẽ là điểm tới đẹp nhất toàn cầu. Khu nghỉ dưỡng kim cương bên bờ Đà Nang ”, đại diện Tokyo Land cho biết.

  Bổ sung 47 mặt bằng đấu giá tại Thanh Hóa, dự kiến thu hơn 2.300 tỷ đồng

Ngoài ra, tính thẩm mỹ cũng là lý do Tokyo Land ưa thích nhãn hiệu Le Méridien. Trong các dự án của nhãn hiệu này, nghệ thuật tiên tiến được trình bày trong từng cụ thể của dự án, phần nào trình bày được thế gia và gu thẩm mỹ của chủ sở hữu và du khách.

“Tinh thần Le Méridien liên kết giữa tuổi xanh và sự tự do, nét tao nhã thời thượng của văn hóa Pháp, tôn trọng ý thức nghỉ dưỡng thời trang, khám phá trị giá mới trong các khu nghỉ dưỡng…”, đại diện Tokyo Landmark cho biết.

Theo kiến ​​trúc sư nội thất của Le Méridien, 1 trong những nhân tố làm nên nhãn hiệu Le Méridien chính là khu trung tâm Le Méridien. Khu vực sảnh này vừa là nơi giao thương, vừa là nơi tập hợp của khách du hý.

Từ cá tính trang hoàng đồng bộ hay cách bài trí, chất liệu bàn ghế, thậm chí là hệ thống đèn, cường độ ánh sáng… đều nhằm mục tiêu đem đến khoảng cách giữa các vị khách. Văn hóa cà phê, bánh Eclair, rượu sủi tăm…

Từ 5 2016 đến giờ, Le Méridien đã giành được những quà tặng danh giá về thiết kế và thực tế do các báo chí toàn cầu đánh giá, như: Gicửa ải thưởng thiết kế khách sạn, Condé Nas Traveler, New York Times, US News

Hà Trường – Trường Thịnh


Source link

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button