Xe

Maserati Grecale – SUV thể thao mới cạnh tranh Porsche Macan

Rate this post

Grecale gia nhập cục đua với nhân cách là chiếc SUV thứ 2 của Maserati, xe nhắm tới kẻ thù như Porsche Macan, Jaguar F-Pace và BMW X3. Grecale tiếp diễn mang nhiều truyền thống bấy lâu của Maserati như cái tên đặt theo Name of a Wind Wind ở Bắc Địa Trung Hải, gần giống các xe mẫu ở đây.

  520 ôtô nhập lậu bị nghiền nát

Xe Có kích tấc Chiều dài 4.979 milimet, rộng 1.979 milimet, cao 1.659 milimet và có chiều dài cơ sở 2.901 milimet. XE có bán ra với các biến thể: gt, modena và trofeo cộng với 1 primateie “giới hạn” bạn dạng. THể gt và modena đề ử dụng động cơ Hybrid nhẹ TRANG Bị KHốI PIN 48 V KếT HợP Cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp, Tuy Nhiên Phiên BảN MODENA MạNH HơN 30 Mã LựC (325 sức ngựa) SO với Phiên BảN GT (296 sức ngựa). Cả 2 động cơ đều sản xuất mô-men xoắn 450 Nm.

  Người Việt mua xe Hàn ngày càng nhiều

SUV có thể tho Maserati Grecale. Ảnh: Maserati

SUV thể thao Maserati Grecale. Ảnh: Maserati

Theo Maserati, bạn dạng GT tăng tốc 0-100 km / h trong 5,6 giây và 0-200 km / h trong 23,7 giây, lúc Modena tăng tốc 0-100 km / h trong 5,3 giây và 0 -200 km / h trong 21,9 s. Hãng cho biết cả 2 mẫu xe đều có vận tốc tối đa 240 km / h.

Trọng Khi đ đ Trofeo định hướng là hiệu suất biến tần, với động cơ 3 lít v6 tăng áp kép, công suất 523 sức ngựa và mô-men Xoắn Cực đại 620 nm, mái nhà lấy cảm hứng từ xe điện Công thức 1 cùng Sự kiện PHáT TRIểN CủA KHốI độ ở trên MC20 Trước đđ. Maserati Cho Biết Phiên BảN Trofeo Có Thể Tăng Tốc 0-100 km / h Trong 3, 8 giây, 0-200 km / h trong 13,8 s và max speed 285 km / h, mức mất dần nhiệu trên đường liên kết là 11,2 lít / 100 km.

So with MC20, the other block of engine on Grecale is the-te ướt thay vì khô. Điều này cho phép ngắt xi-lanh bên phải của động cơ V6, mà vẫn giữ nguyên công nghệ Maserati Twin Combination (MTC) times first output on Nettuno.

Về thiết kế ngoại thất, nổi trội là lưới tản nhiệt được thiết kế lại và hạ thấp hơn. Tuy nhiên, những đường nét mềm đặc trưng hơn và có phần dị biệt so với đàn anh Levante, mà được làm nổi trội nhờ cụ thể 3 khe thoát gió ở phía trước và logo cây đinh 3 ở cột C.

Đèn pha có MC20 gần giống phần, mà đèn hậu “boomerang” mỏng hơn lấy cảm hứng từ chiếc Giugiaro 3200 GT. Phần đuôi xe lao xuống, đem lại hiệu ứng “coupe” cho khoang cabin. Trọng tâm xe được làm thấp hơn so với tiêu chuẩn của 1 chiếc SUV mẫu.

Modena và Trofeo bạn dạng trên có phần bánh rộng hơn 34 milimet, thân xe được làm hầm hố hơn và ống xả rời. Phiên bản Trofeo được dành đầu tiên lúc trang bị Brembo với 6 piston ở phía trước và 4 piston ở phía sau the following. Xe trang bị cơ chế lái: Comfort, GT, Sport và Off-road. Riêng cơ chế lái “Corsa” chỉ có trên Trofeo, cho phép có thể xây đắp, đo phản ứng chân ga vểy ển bộ môn. Đường cũng được điều chỉnh cho phép xe có thể trượt nhiều hơn, có sẵn trong Điều khiển khởi chạy cơ chế, đem lại cảm giác phể

Hệ thống nén khí treo là trang bị tiêu chuẩn trên Trofeo và là tùy chọn trên bạn dạng 2. đường và giảm 30 milimet ở xe đỗ cơ chế.

Nội thất Grecale đã bỏ bảng ráp hình ảnh trên các xe Maserati.

Nội thất Grecale đã bỏ bảng ráp hình ảnh trên các xe Maserati.

Khoang cabin of Grecale được Maserti tập hợp rất nhiều trong giai đoạn tăng trưởng. Các mẫu xe trước ấy, bao gồm cả Levante, được bình chọn là lép lúc đề cập thiết kế nội thất, cách truyền thông xếp đặt ko nổi bật với kẻ thù như Audi hay Mercedes. Nội thất được thiết kế đương đại, nhiều công nghệ, loại trừ nhiều nút ấn. trung tâm hướng trên kích tấc 12,3 inch, lúc màn hình phía dưới được gọi là “bảng điều khiển tiện dung” có kích tấc 8,8 inch.

Maserati tuyên bố có đến 4 màn hình bên trong, bên ngoài 2 màn hình trung tâm và màn hình nhiều chủng loại thông tin sau vô-lăng, có thêm 1 màn hình bé được gọi là đồng hồ sáng dạ kỹ thuật số nằm giữa các táp-lô . This is the first Maserati the first clock is used as la bàn or đồng hồ đo trọng điểm G-Force.

Xe trang bị 2 hệ thống âm thanh Sonus Faber mới, cao cấp tùy chọn là 21 ổ và âm thanh 3D với công suất 1.200 W. Tích hợp Apple Carplay và Android Auto, phê duyệt hệ thống đa công cụ Maserati Intelligent Assistant (MIA ). MIA bản thân dựa trên Android Auto và được hỗ trợ trải nghiệm người mua gần giống như bảng máy tính sử dụng, cho phép kết nối đồng thời 2 dế yêu sáng dạ qua Bluetooth và nhiều căn bản tùy chọn.

Hệ thống điều hòa 3 vùng, hàng ghế sau lúc điều chỉnh màn hình cảm hứng.

Về mức giá, doanh nghiệp ko chính thức ban bố, dự định ​​ngày giao dịch và giá bán sẽ được ban bố chỉ cần khoảng bố trí.

Trong 5 đến, 1 bạn dạng mới mang tên Folgore (Lightning trong tiếng Ý) sử dụng động cơ hoàn toàn bằng điện sẽ được sản xuất. Chiếc Maserati chạy hoàn toàn bằng điện sẽ có công nghệ liên kết 400 V, đem lại lợi nhuận tương tự với Porsche Macan lứa tuổi mới sử dụng nền móng ko nhanh 800 V. Dự định, Grecale ko sử dụng nền móng SLTA EV chuyên dụng, thay vào ấy sử dụng nền móng ICE đã được sửa đổi. Dự định, Grecale running điện được trang bị pin khối 105 kWh, sản xuất mô-men xoắn 800 Nm. Grecale Folgore sẽ có thêm bảng màu mới, dựa trên màu của cực quang.

Minh Quân (theo Carscoops)

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button