Xe

Mercedes S500 4Matic 2021 – sedan hạng sang tràn ngập công nghệ

Rate this post

Mercedes-Benz S-Class lứa tuổi mới được ra mắt vào tháng 12 5 2020. Sau 6 tháng, chiếc xe trước nhất về Việt Nam dưới dạng cá nhân tại Hà Nội, hiện có khoảng 3 chiếc S500.

Mercedes Việt Nam cũng chính thức ra mắt S-Class mới sau lúc ban bố giá vào cuối tháng 11, bán ra 2 bạn dạng S450 và S450 Luxury, hãng chuyển sang du nhập từ Đức thay vì lắp ráp trong nước như lứa tuổi trước. Nhiều bản lĩnh xe sẽ được ủy quyền người mua vào tháng sau.

Thiết kế của S-Class lứa tuổi mới được chỉnh sửa hoàn toàn. Phần đầu xe nổi trội với những đường cong nhẹ nhõm, tay đua bự hơn, tích hợp camera trước có bản lĩnh quét đường phía trước để điều chỉnh hệ thống treo. Đèn pha LED đa tia tích hợp nhiều công nghệ như đèn chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù, đèn chào mừng, góc chiếu chỉnh sửa theo tay đua. Ngoài ra, xe đi kèm gói AMG Line cản trước biệt lập với 3 khe hút gió mang đến vẻ khỏe khoắn.

Về toàn cục, xe dài 5.179mm, rộng 1.954mm, cao 1.503mm và có chiều dài cơ sở 3.106mm. So với lứa tuổi trước, xe dài hơn 63mm và rộng hơn 55mm giúp khoang xe phổ quát và dễ chịu hơn. Xe có màu sơn đen mờ Obsidian Metal Black, tay nắm cửa ẩn gia tăng tính khí động học và tạo cảm giác liền mạch. Ngoài ra, nền móng MRA II mới, sử dụng nhiều nhôm hơn để giảm trọng lượng, giúp xe nhanh nhảu hơn.

  Hút thuốc trong ôtô có thể bị phạt hơn 3.000 USD

S500 đi kèm tùy chọn la-zăng đa chấu hình chữ V từ gói AMG Line, kích tấc 21 inch. Bánh sau được bẻ lái theo góc 4,5 hoặc 10 độ giúp giảm bán kính quay vòng. Xe sử dụng hệ thống treo đa kết hợp phía trước 4 kết hợp độc lập, cũng như hệ thống treo khí nén có thể nâng gầm xe.

Phía sau tạo cảm giác mềm mại và mượt nhưng mà, và đèn hậu LED có thiết kế hình cầu 3D xếp chồng lên nhau. Thêm những thanh crom liền mạch cho đèn hậu và cản sau cho cảm giác quyền quý.

Khoang nội thất của lứa tuổi mới ko có mối liên hệ nào với người tiền nhiệm. Vô-lăng 3 chấu kiểu cổ đại, bọc da Nappa, tích hợp các cơ chế sưởi, lẫy chuyển số và chìa khóa rảnh tay. Hốc gió điều hòa được thiết kế hình trạng chữ nhật với các cạnh được bo cong thay vì hình tròn của lứa tuổi trước.

Đèn viền sáng hơn và có thể chỉnh sửa thành 64 màu hoặc lúc phanh tùy theo tâm cảnh và cảnh huống. Nội thất có màu đen chủ yếu, với các tấm gỗ dương bằng đá phiến trên bảng điều khiển.

Màn hình OLED phía sau tay lái có kích tấc 12,3 inch. Màn hình hiển thị đa thông tin, có thể tuyển lựa nhiều cơ chế hiển thị theo ý người lái. Tích hợp công nghệ hiển thị 3D và thực tiễn ảo HUD. Xe có 5 cơ chế lái là Eco, Comfort, Sport, Sport + và Individual cũng như 1 loạt hệ thống cung cấp lái xe và Energizing Comfort. Ngoài ra, trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói “Hey Mercedes” cũng được cải tiến.

Màn hình chạm màn hình OLED trung tâm bự với phản hồi xúc giác, kích tấc lên đến 12,8 inch, đặt dọc như iPad. Trang bị hệ thống thông tin tiêu khiển MBUX giúp tương tác giữa người và xe trực giác hơn.

Ghế trước được bọc bằng da Nappa màu đen với hình thêu rhinestone. Xe có thể ôm người theo góc lái, chỉnh điện 12 hướng, nhớ ghế 3 địa điểm, tích hợp cơ chế sưởi / làm mát và nhiều cơ chế massage đá hot.

Hàng ghế thứ 2 cũng được bọc da Nappa, nhớ địa điểm 3 ghế, trang bị các cơ chế massage sưởi / làm mát / đá hot, có thể nghiêng tới 43,5 độ. Bệ tay trung tâm có thể gập lại, tích hợp sạc ko dây và 2 khay để cốc. Đặc trưng, ghế ông chủ phía sau ghế khách trước có các nút chỉnh ghế trên.

Có 5 màn hình ở phía trước và phía sau, 2 màn hình chạm màn hình 11,6 inch ở phía sau và 1 laptop 7 inch có thể tháo rời ở chỗ để tay trung tâm. Ngoài ra, hệ thống thuật toán tự học có thể đánh dấu và dự báo di chuyển của hành khách và đưa ra phản hồi, chả hạn như mở cửa sổ trời nhưng mà ko cần nút bấm. S500 2021 cũng là mẫu xe thương nghiệp trước nhất trang bị túi khí cho hành khách phía sau, nằm trên nắp sau của hàng ghế trước.

S500 trang bị hệ thống loa của Burmester với 31 loa, 8 driver và công suất 1.750 W cho âm thanh vòm 4D.

S500 2021 sử dụng động cơ 3 lít 6 xi-lanh M256 tăng áp với công suất tối đa 434 sức ngựa và mô-men xoắn 520 Nm. Được trang tiêu cực cơ hybrid nhẹ 48V với công nghệ EQ Boost, công suất 21 sức ngựa và mô-men xoắn 250 Nm. Thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời kì 4Matic và hộp số 9 cấp 9G-Tronic, thời kì tăng tốc là 4,9 giây và vận tốc tối đa 250 km / h.

Tại Mỹ, xe có giá 114.100 đô la Mỹ (ko bao gồm các tùy chọn). Xe được 1 doanh nghiệp du nhập cá nhân tại Hà Nội đưa về nước với giá chưa được mách nhỏ. Trong lúc đấy, đơn vị chính hãng cung cấp 2 bạn dạng S450 và S450 Luxury có giá lần là lượt 5,199 tỷ đồng và 5,749 tỷ đồng. Các địch thủ trực tiếp của S-Class là BMW 7 Series giá 4,369-6,289 tỷ đồng, Audi A8 giá 5,6 tỷ đồng và đắt nhất là Lexus LS 728-7,83 tỷ đồng.

rõ ràng đúng

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button