Xe

Mục tiêu chất lượng hậu mãi sánh ngang Nhật của Việt Nam Suzuki

Rate this post

Ông Satoshi Shimamoto, 1 kỹ sư oto tốt nghiệp Đại học Nihon, có nhiều 5 kinh nghiệm kinh doanh và bảo trì oto, ông vừa được bổ nhậm làm cố vấn dịch vụ cho Suzuki Direct Stores – Suzuki World. Nhiệm vụ của anh là chỉ dẫn dịch vụ sau bán hàng của các đại lý Suzuki trên toàn quốc, nâng chất lượng dịch vụ của Suzuki lên 1 tầm cao mới.

  Ôtô Việt áp đảo phân khúc rẻ nhất thị trường

Ông Shimamoto Satoshi, Tư vấn Dịch vụ cho Cửa hàng Trực tiếp của Suzuki - Suzuki World. Ảnh: Việt Nam.

Ông Shimamoto Satoshi, Tham vấn Dịch vụ cho Shop Trực tiếp của Suzuki – Suzuki World. bức ảnh: Suzuki việt nam

Ông Phạm Nhật Hoàng, Trưởng bộ phận Dịch vụ Hậu mãi tại Suzuki World cộng với Chuyên gia bản vấn cấp cao Shimamoto nhằm đem đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng ngang ngửa các đại lý Suzuki tại Nhật Bản. Trước đấy, ông Huang đã du học ở Australia, nơi ông đã làm việc trong ngành công nghiệp oto trong 8 5. Diễn ra từ 5 2019, anh mở màn làm việc trong bộ phận chăm nom người dùng và dịch vụ sau bán hàng của Suzuki.

Theo chuyên gia bản vấn cấp cao tại Việt Nam, chỉ tiêu của tôi là để các đại lý của doanh nghiệp tại Việt Nam có được dịch vụ chất lượng cao như ở Nhật Bản. Để đạt được những nhân tố trên, tất cả viên chức của mỗi cơ quan đều phải phấn đấu hết mình. “Bản thân tôi đã có kế hoạch khai triển thích hợp với thị phần Việt Nam”, ông Shimamoto nói.

Ông Fan Yihuang (Vest), Trưởng phòng Dịch vụ Suzuki World. Ảnh: Việt Nam.

Ông Fan Yihuang (Vest), Trưởng phòng Dịch vụ Suzuki World. bức ảnh: Suzuki việt nam

Ông Phạm Nhật Hoàng cho biết, sau lúc thứ tự xã hội được tháo dỡ bỏ, Suzuki World đã tạo ra 1 ko gian an toàn cho khách và viên chức. Các viên chức làm việc tại đây đều được tiêm 2 mũi vắc xin, lúc xúc tiếp với người dùng phải dùng tấm chắn bé giọt, toàn thể gian trưng bày được diệt trùng thường xuyên. Khách tới đại lý cũng sẽ được đo nhiệt độ, phân phối nước rửa tay và phát khẩu trang không tính phí.

“Chúng tôi duy trì lề thói vệ sinh khu vực làm việc và tiếp khách. Các xe trưng bày và lái thử cũng được vệ sinh sạch bong trước và sau lúc trải nghiệm”, ông Huang nói. “Để người dùng yên tâm, chúng tôi đã lắp đặt các quạt thông gió tích hợp máy lọc ko khí tạo ion Plasmacluster chặn đứng hoạt động của vi rút.”

Các mốc thời kì bảo dưỡng của các mẫu xe Suzuki cách xa nhau, 6 tháng hoặc 7.500 km, do đấy, với bản lĩnh xúc tiếp với vi rút giảm thiểu, khách hàng ko cần phải tới đại lý quá nhiều. Hiện shop Suzuki World đã mở cửa, chưa ghi nhận trường hợp nhiễm bệnh.

Anh Shimamoto san sớt về trường hợp cung cấp người dùng, anh cho biết bên Pingshun có người dùng ở xa showroom nên đã liên hệ hotline và doanh nghiệp đã cử người tới cung cấp. “Không chỉ người dùng sắm trực tiếp tại Suzuki World, nhưng mà khách sắm xe đích thực trên toàn quốc sẽ được cung cấp cùng lúc. Tôi, anh Huang và nhiều viên chức khác có thể cung cấp người dùng bằng các tiếng nói không giống nhau như tiếng Anh và tiếng Nhật”, ông Shimamoto cho biết.

Một nhân viên của một cửa hàng sửa chữa Suzuki ban đầu kiểm tra xe của khách hàng.Ảnh: Việt Nam

1 viên chức của 1 shop tu sửa Suzuki lúc đầu rà soát xe của người dùng. bức ảnh: Suzuki việt nam

Về chất lượng thành phầm, Suzuki mở cửa đẩy mạnh chống rỉ sét oto, bởi điều kiện khí hậu đặc trưng của Việt Nam, hay các tỉnh ven biển rất dễ tác động tới chất lượng xe. Doanh nghiệp tiến hành chế độ hậu mãi tiêu chuẩn thế giới, tổ chức các cuộc thi tay nghề của viên chức kỹ thuật, bảo đảm việc tu sửa được kết thúc ngay trong lần trước nhất.

Trong tháng 11 5 ngoái, Việt Nam đã bán được 2.668 xe, 1 kỷ lục đối với doanh nghiệp trong 26 5 có mặt tại Việt Nam. “Khách hàng Việt chọn xe Suzuki vì chi tiêu bảo dưỡng cao. Ba 5 đầu, Ertiga chi tiêu bảo dưỡng khoảng 6-7 triệu đồng, trong đấy không tính phí 3 lần bảo dưỡng trước nhất”, ông Huang cho biết.

Ngoài ra, cơ chế bảo hành của doanh nghiệp đối với động cơ và hộp số xe du hý là 5 5 hoặc 150.000 km, cao nhất trong các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Giá phụ tùng thay thế cũng được hãng niêm yết công khai, có đường dây hot tiếp thu thông tin phản hồi bất kỳ khi nào để bảo vệ lợi quyền của khách hàng.

Trong 5 qua, Suzuki đã khai trương thêm 1 số đại lý mới, nâng tổng số đại lý trên toàn quốc lên 39 đại lý. Ngoài ra, hãng thường tổ chức các ngày hội chăm nom người dùng để công nhận và lắng tai quan điểm ​​từ khách hàng. Điều này được hy vọng sẽ tăng lên chất lượng hậu mãi và chăm nom chủ xe tốt hơn.

Tuanwu

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button