Xe

Mustang Mach-E GT – ôtô điện đầu tiên của Ford về Việt Nam

Rate this post
Mustang Mach-E GT – ôtô điện đầu tiên của Ford về Việt Nam

Mẫu crossover hiện ra tại 1 đại lý cá nhân ở Hà Nội với màu cam. Thiết kế của Mach-E được lấy cảm hứng từ dòng Mustang, nhưng mà chuyển động theo hướng điện khí hóa.

Mustang Mach-E ra mắt tại Mỹ vào cuối 5 2019. Tên Mach-E được lấy cảm hứng từ Mach 1 của Mustang lứa tuổi trước hết. Hiện tại, Ford cung ứng các bạn dạng Select, Premium, California Route 1, First Edition và GT, cũng như các tùy chọn pin 68 kWh và 88 kWh.

Mặt trước có logo Mustang được chiếu sáng và ko có lưới tản nhiệt. Cản trước được trang bị các khe hút gió tạo điểm đặc sắc riêng. Đèn pha LED tích hợp nhiều công nghệ không giống nhau.

Ở Anh, chiếc xe đã giành thắng lợi xe gia đình tốt nhấtỞ Bắc Mỹ, giải thưởng CUV tốt nhất của 5 Và nó đã bị thiếu hụt. Tại Việt Nam, có 2 bạn dạng GT về nước theo đường cá nhân, trong ấy 1 chiếc đã có chủ.

Xe dài 4.739mm, rộng 1.881mm, cao 1.621mm và chiều dài cơ sở 2.984mm. Mach-E vẫn giữ những đường nét năng động nhưng mà loại trừ tay nắm cửa truyền thống để tối ưu hóa tính khí động học. Tùy chọn màu sơn Network Metallic Orange-vàng với giá 795 đô la. Cổng sạc nằm phía trên chắn bùn trước bên trái.

Chủ nhân chỉ việc ấn nút tích hợp trên 4 cánh cửa và kéo tay nắm cố định để mở cửa. Đặc thù, các cửa của ca-bin đều có khóa chạm màn hình điện tử hoặc có thể sử dụng dế yêu sáng dạ làm chìa khóa.

Xe sở hữu bộ mâm nhôm đa ​​chấu có kích tấc 20 inch. Cùm phanh Brembo hiệu suất cao sơn đỏ bổ sung cho đĩa phanh cỡ mập. Hệ thống treo trước độc lập McPherson với thanh bất biến, hệ thống treo sau đa kết hợp với thanh bất biến.

Đuôi xe mang cá tính coupe với những đường gân dập nổi. Đèn hậu LED 3 tầng giống mẫu Mustang. Cản sau có các khe hút gió sơn đen.

Khoang nội thất được lấy cảm hứng từ Explorer nhưng mà được tối giản các nút bấm. Chính giữa bảng đồng hồ là màn hình cảm hứng 15,5 inch đặt dọc, chia làm 2 phần, phần dưới là chỉnh hệ thống điều hòa. Xe tích hợp hàng loạt công nghệ bao gồm hệ thống tiêu khiển Sync4, phân phối lái Co-Pilot 360, điều khiển hành trình thích nghi, phân phối giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước và phanh nguy cấp tự động. Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 10 loa.

Cần số dạng núm xoay nằm giữa hàng ghế trước, tích hợp nút bấm phanh tay điện tử, đèn cảnh báo và nút kích hoạt cơ chế đỗ xe tự động. Mặt trên có 2 khay để cốc, sạc ko dây và 2 cổng USB.

Màn hình sau vô-lăng có kích tấc 10,2 inch hiển thị nhiều chủng loại thông tin nhưng mà tối giản tính thực dụng chủ nghĩa, giúp tập hợp lái xe. Tay lái tích hợp nút kết nối rảnh tay.

Hàng ghế trước có mẫu mã thể thao, chỉnh điện 8 hướng, bọc da và nỉ đục lỗ, các cụ thể phản quang, tích hợp sưởi và làm mát.

Dung tích cốp của Mach-E khá mập 821 lít. Với hàng ghế thứ 2 gập lại, dung tích của xe nâng cao 1.687 lít.

Vì ko có động cơ xăng thông thường, nên 1 khoang phụ 139,5 lít được bổ sung dưới mui xe để chứa đồ. Mach-E được trang bị 2 động cơ nam châm vĩnh cửu, công suất 480 sức ngựa và mô-men xoắn 810 sức ngựa. Xe tăng tốc từ 0-97 km / h trong 3,8 giây phê chuẩn hệ dẫn động AWD.

Theo ban bố của Ford, khối pin 88 kilowatt giờ có thể giúp xe đi được quãng đường 434 km trong 1 lần sạc đầy, nhưng mà con số ấy thực tiễn có thể lên đến gần 700 km. Ngoài ra, xe phân phối sạc 150 kW, có thể sạc 10% -80% trong 45 phút.

Hiện giá thành của xe vẫn chưa được ban bố nhưng mà dự định ​​sẽ tương đương với Jaguar I-Pace du nhập 5 tỷ đồng. Tại Hoa Kỳ, Mach-E GT có giá khởi điểm 61.995 đô la (ko bao gồm các tùy chọn).

rõ ràng đúng

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button