Xe

Người đi xe xăng và điện chế nhạo nhau

Rate this post

Khi giá nhiên liệu tăng, càng ngày càng nhiều tài xế chuyển sang sử dụng xe điện để cắt bớt sức ép cho các trạm xăng. Tuy nhiên, sắm 1 chiếc xe điện không hề là 1 biện pháp chữa khỏi và miễn sao cơ sở cơ sở vật chất có thể theo kịp nhu cầu, thì xe điện vẫn sẽ gây ra nhiều vấn đề.

  Honda Lead thế hệ mới đổi động cơ, giá từ 39 triệu đồng

Một tài xế xe đẩy đã đăng một bức ảnh tại một trạm xăng với nội dung

1 tài xế xe đẩy đã đăng 1 bức ảnh tại 1 trạm xăng nói rằng: “Hãy nhìn dòng người xếp hàng trả 5,39 USD 1 gallon cho 1 chiếc oto động cơ đốt trong. Tôi rất vui lúc được 1 chiếc Tesla sạc khi mà đang sạc. Tôi đang ngủ” . ảnh chụp màn hình

Theo AAA Gas Price, giá trung bình ngày nay của 1 gallon (3.785 lít) xăng thông thường ở Hoa Kỳ là $ 4,252, khi mà giá ở California cao đến $ 5,855. Khi giá xăng liên tiếp tăng, các tài xế đang tìm mọi cách để tiết kiệm nhiên liệu.

Đa phần các nhà cung cấp oto đều cam kết giới thiệu nhiều mẫu xe điện hơn, với các nhãn hàng từ Volkswagen tới Maserati cho biết họ có kế hoạch chỉ bán xe điện vào cuối thập kỷ này. Tuy nhiên, có bao lăm xe điện ko quan trọng, miễn sao có đủ trạm sạc.

Trên mạng xã hội, các tài xế EV đã mau chóng chỉ ra và giễu những người sở hữu động cơ đốt trong phải đứng xếp hàng sắm xăng. Nhưng giờ đây, sự giễu đang nhắm vào chính họ, vì những người tài xế EV cũng bắt buộc đợi, thỉnh thoảng hàng giờ, để sạc lại.

Một người lái chiếc ô tô động cơ đốt trong đã đăng tải cảnh quay cảnh một chiếc Tesla đang xếp hàng để nạp năng lượng ở Louisiana với nội dung:

1 người lái oto động cơ đốt trong đã đăng đoạn phim về cảnh 1 chiếc Tesla đang xếp hàng để sạc ở Louisiana và nói: “Hy vọng rằng những người này có đủ thức ăn và áo quần” vì mỗi chiếc xe phải mất 1 giờ đồng hồ để sạc. ảnh chụp màn hình

1 điểm khó chịu đối với người đi xe điện là thời kì sạc và số lượng trạm sạc. Ngay cả với các điểm sạc nhanh, pin sẽ mất chí ít 30 phút để sạc tới 80% dung lượng. Nhu cầu cao làm căng thẳng lưới điện có tức là không hề khi nào cũng có sẵn công suất xác thực, dẫn tới thời kì sạc lâu hơn.

Chính phủ Mỹ có kế hoạch lắp đặt 500.000 trạm sạc mới trong khoảng 5 5 đến, nhưng mà đa phần sẽ chỉ ở mức 2, chỉ ngày càng tăng khoảng 40 km mỗi giờ sạc.

Một người lái xe đẩy đã ghi lại cảnh Tesla xếp hàng để tính phí, nói rằng với tư cách là một người lái xe Tesla, tôi hy vọng rằng hiếm khi trả 6 đô la một gallon và lên đường. Chúng ta cần thêm nhiều trạm sạc của Elon Musk.ảnh chụp màn hình

1 tài xế xe đẩy, người đã đánh dấu đường dây sạc của Tesla, cho biết: “Là 1 tài xế Tesla, tôi ước mình có thể trả 6 USD 1 gallon và lên đường, điều này rất hiếm. Chúng tôi đang trên đường. Cần thêm trạm sạc của Elon Musk” . ảnh chụp màn hình

Ảnh hưởng của cơ sở cơ sở vật chất ko tương thích đã mở đầu trình bày và ko còn nhiều thời kì để các doanh nghiệp tìm cách bắt kịp và phục vụ nhu cầu của thị phần xe điện. Xung đột cứng cáp sẽ chỉnh sửa lúc nhiều nhân tố bên ngoài tiếp diễn có tác động mạnh bạo. Chí ít thì tới thời khắc ngày nay chẳng thể nói người nào là người có thế thượng phong: những người đi xe điện hoặc xe động cơ đốt trong.

Mỹ Anh (dựa theo thìa oto)

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button