Xe

Ôtô cũ ít tốn xăng tăng giá chóng mặt

Rate this post

nghiên cứu mới iSeeCars 10 mẫu xe đắt khách nhất tháng 2 so với cùng kỳ 5 ngoái đã được báo cáo. Trong đấy, 9 mẫu xe là xe cỡ bé, xe hybrid hoặc xe chạy điện thuần túy.

lớp mẫu xe Giá oto đã qua sử dụng trung bình tháng Hai (đô la Mỹ) Tăng (%) so với tháng 2/2021
Trước nhất Hyundai Sonata Hybrid 24,900 61,2
2 Chevrolet Spark 17.000 won 54,5
3 Nissan Leaf 24.400 54.3
4 Mercedes-Benz G-Class 216.000 won 52.1
5 Kia Ford 19.700 51,8
6 Kia Rio Tinto 17.800 won 51.4
7 Kia Soul 19,900 48.1
số 8 Mẫu hình Tesla sẽ 80.300 47.4
9 Toyota Corolla 21.500 47
mười Toyota Prius 26.100 46,7
  Aprilia RS 660 - sportbike Italy giá 485 triệu đồng

Người thắng lợi trong đợt tăng giá là Hyundai Sonata Hybrid, với tầm giá lại trung bình là 24.900 đô la Mỹ trong tháng 2, tăng 9.500 đô la Mỹ hay 61,2% so với cùng kỳ 5 2021.

Sonata Hybrid ko chỉ đạt được hiệu quả cao nhất cho khoản tiền tài bạn nhưng còn hơn rất nhiều so với những chiếc khác. Ở địa điểm thứ 2 là Chevrolet Spark với mức tăng 54,5%, tiếp theo là Nissan Leaf với mức tăng 54,3%. Phần mập còn lại là xe bé gọn, hybrid và xe điện.

  Yamaha Janus 2022 giá từ 28,2 triệu đồng

Hyundai Sonata Hybrid có mức tăng giá cao nhất trên thị trường xe cũ trong năm qua.Ảnh: Hyundai

Hyundai Sonata Hybrid có mức tăng giá cao nhất trên thị phần xe cũ trong 5 qua. bức ảnh: tiên tiến

Địa điểm thứ 4 thuộc về Mercedes-Benz G-Class, đây cũng là 1 ngoại lệ trong bảng xếp hạng. Chiếc SUV là 1 chiếc xe hạng sang, và cũng giống như model 2020, nó là dòng địa hình có mức mất dần nhiên liệu cao, với mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp là 17 lít / 100 km. Nhưng theo giảng giải của hãng, tầm giá lại cao do thời kì hy vọng hơn 1 5 mới sắm được bạn dạng mới, khiến người dùng chuyển sang sắm xe cũ. iSeeCars.

Khi đo lường theo loại nhiên liệu được sử dụng, xe hybrid có mức tăng mập nhất trong 5 qua. Vào 5 2021, xe hybrid đã qua sử dụng ở Mỹ sẽ tăng trung bình 10.600 đô la Mỹ, tương đương 46,9% so với cùng kỳ 5 ngoái. Xe điện theo sau với mức tăng 16.200 đô la Mỹ, tương đương 43%.

Tại thị phần Việt Nam, giá xăng dầu tăng ko có ảnh hưởng đáng kể tới thị phần oto cũ và mới. Theo các chuyên gia, phần lớn quãng đường vận động của người sử dụng oto Việt Nam là quanh thành thị, hàng chục km từ nhà tới cơ quan mỗi ngày chứ ko nhiều như người Mỹ. Do đấy, việc tăng giá xăng dầu tác động tới túi tiền tài người tài xế, mà ko đủ để phục vụ động cơ biến đổi.

Mỹ Anh

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button