Xe

Rolls-Royce Silver Seraph – hàng hiếm cho đại gia Việt giá 8 tỷ đồng

Rate this post

Silver Seraph đã được tăng trưởng từ cuối những 5 1980, và sau nhiều lần cải tiến và xem xét, mẫu xe này đã được sản xuất và ra mắt tại Geneva Motor Show 5 1998. Tuy nhiên, vòng đời của Silver Seraph chỉ kéo dài 4 5 cho tới lúc hãng xe Anh Quốc bán lại cho BMW. Doanh nghiệp đã sản xuất tổng cộng 1.570 xe trước lúc dừng sản xuất vào 5 2002, trong đấy có ít hơn 5 xe tại Việt Nam.

Chiếc xe đã hơn 20 5 và vẫn được gìn giữ 1 cách kĩ càng. Các cụ thể mạ crôm ở đầu xe vẫn sáng bóng. Để bảo đảm chiếc xe luôn trong trạng thái xuất sắc, chủ sở hữu của chiếc xe 20 tuổi phải bảo dưỡng xe rất cẩn thận và kĩ càng, nhất là lúc hư hỏng 1 bộ phận nào đấy nhưng mà ko kịp thời tu sửa, thay thế phụ tùng. các bộ phận trong 1 thời kì dài. Mặt trước vẫn giữ lưới tản nhiệt Pantheon mà logo Soul ko được nhô ra / thụt vào. Đèn xi-nhan và cụm đèn sương mù tuần tự được đặt ở bên ngoài, còn đèn pha và đèn cos nằm bên trong.

Thiết kế toàn cục của Seraph có phần giống với Bentley Arnage, do 2 mẫu xe này có chung nền móng và thân xe. So với người tiền nhiệm của nó, Silver Spirit, Seraph cứng hơn 65%. Chiếc xe có màu sơn Artica White với các đường kẻ kép màu vàng. Về toàn cục, xe dài 5.390mm, rộng 1.930mm, cao 1.514mm và có chiều dài cơ sở 3.117mm. So với những người anh em Anaqi, Seraph bé hơn, mà vẫn đủ ko gian để chủ sở hữu dễ chịu ngồi ở hàng ghế sau.

Xe cưỡi trên bộ mâm 16 inch đa chấu kiểu cổ đại. Nội thất được trang bị hệ thống treo xương đòn kép và giảm xóc tự điều chỉnh, cũng như hệ thống chống bó cứng phanh và hệ thống phân phối lực phanh. Tất cả những điều này giúp xe bình ổn hơn, đặc trưng là lúc vào cua và ở vận tốc cao. Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống Kiểm soát thân xe chủ động để phát hiện hiện tượng trượt bánh và tăng độ bám đường bằng cách giảm mô-men xoắn động cơ và can thiệp bằng phanh bánh sau. Đây là những thiết bị hiếm có trên các mẫu máy cuối những 5 90.

Đuôi xe đổ dốc. Cụm đèn hậu gồm đèn hậu và xi nhan được sắp xếp biệt lập, cụm đèn lùi nằm trong nắp cốp. Để mở cốp, chủ xe có thể tiến hành từ bên trong khoang lái hoặc mở ổ khóa ẩn trong tượng trưng trung tâm.

Khoang lái có thiết kế cổ đại của thập niên 90 với nội thất vẹn nguyên và vân gỗ ở bảng điều khiển và bảng đồng hồ vẫn còn nguyên. Màu da vàng nhạt còn mới. Tuy nhiên, da trên ghế lái được sử dụng nhiều, theo thời kì có thể hiện ra các vết nứt và vết bẩn. Vô-lăng 4 chấu bọc da và ốp gỗ, tích hợp nút tăng giảm âm lượng, các cơ chế điều khiển hành trình và bộ giới hạn vận tốc.

Cụm đồng hồ đa thông tin phía sau tay lái cơ cổ đại với 3 đồng hồ đo quãng đường, vận tốc và nhiệt độ, xăng. Màn hình điện tử ở giữa hiển thị cơ chế lái, đèn và số km đã lái.

Khu vực giữa được thiết kế tối giản, phía trên có gắn đồng hồ và đèn báo nhiệt độ ngoài trời. Ở giữa là đài Alpine và nắp có thể gập lại DID. Bên dưới là các khu vực điều chỉnh điều hòa 2 vùng khí hậu và phím tắt / mở đèn. Nhờ được chu đáo cẩn thận nên các nút bấm vẫn rõ ràng và ko bị mờ.

Chính giữa hàng ghế trước là khu vực chỉnh điện đa hướng tích hợp cơ chế sưởi ghế và công dụng nhớ ghế 4 địa điểm. Ngoài ra, hãng đã đặt nút đóng / mở cửa sổ ở trung tâm thay cho cửa tài xế như ngày nay.

Hàng ghế sau được bọc đệm dày có thể ghé lưng vừa phải, liên kết với ko gian phổ biến, cho cảm giác êm ái và dễ chịu. Da ghế còn mới, ít vết ố, nứt. Hàng ghế sau cũng có thể được điều chỉnh phê duyệt 1 nút bấm ở giữa ghế.

Xe cũng được trang bị 2 bàn đặt trên tựa lưng của hàng ghế trước, được hoàn thiện bằng gỗ và sơn mài tinh tế.

Với dung tích cốp 374 lít, Seraph ngang ngửa với những người anh em Arnage.

Xe sử dụng động cơ hợp kim nhôm BMW M73TUB54 5,4 lít V12 cho công suất 326 sức ngựa và mô-men xoắn 490 Nm. Khả năng tăng tốc kha khá giảm thiểu mà với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau, Seraph vẫn có thể đạt vận tốc tối đa 225 km / h. Đây cũng là chiếc xe trước nhất từ khi Phantom III vào 5 1939 sở hữu khối động cơ 12 xi-lanh, giúp xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III.

Khi ra mắt, Silver Seraph có giá niêm yết là $ 220,695. Tại Việt Nam, số lượng xe chưa tới 5 chiếc, xe được 1 đơn vị cá nhân tại Hà Nội nhập về với giá tiền khoảng 8 tỷ đô la. Seraph dành cho những đại gia đã sở hữu nhiều xe mà thích sự dị biệt hoặc thích sưu tập xe cổ.

rõ ràng đúng

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button