Xe

Triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam trở lại sau hai năm

Rate this post

Tính tới cuối tháng 3, ban tổ chức Triển lãm Oto Việt Nam (VMS) 2022 đã công nhận có tổng cộng 11 nhãn hàng đã đăng ký, bao gồm Audi, Honda, Jeep, Mercedes, Lexus, Mitsubishi, MG, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. Trong lúc nhiều nhà cung cấp oto vẫn đang cân nhắc về việc hiện ra tại triển lãm, những con số ko ngừng lại ở đấy.

  Tài xế đi ôtô hybrid sạc điện bị mắng oan

Một mẫu xe bên cạnh mẫu xe Honda tại VMS 2019. Ảnh: VMS

1 mẫu xe kế bên mẫu xe Honda tại VMS 2019. tấm ảnh: nhóm ngọc

Thời gian triển lãm dự định ​​được diễn ra từ ngày 26 – 30/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC. Trường Hải, doanh nghiệp hỗ trợ 4 nhãn hàng Kia, Mazda, Peugeot, BMW và Mini, cho biết có bản lĩnh sẽ ko tham dự. Trong lúc đấy, Hyundai, VinFast, Jaguar Land Rover công nhận vắng mặt.

Sau 2 5 chỉ xem xe trên mạng hoặc tại các đại lý, 1 lần nữa, người tiêu dùng sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng và sờ tận tay hàng trăm mẫu xe mới đồng thời.

Triển lãm Oto Việt Nam lần trước tiên được diễn ra vào 5 2002 và được diễn ra hàng 5. 5 2014, 1 nhóm các nhà du nhập ko muốn tổ chức cùng 1 triển lãm với các liên doanh khác nên thành lập riêng Hiệp hội Doanh nghiệp Oto Nhập khẩu (VIVA).

Trong 3 5 2015-2017, VIVA đã tổ chức triển lãm riêng mang tên Vietnam International Motor Show (VIMS). Nhưng từ 5 2018 cho đến nay, VIVA đã quay lại với liên doanh VAMA để làm triển lãm VMS giống như trước đây.

Cùng lúc, triển lãm mô tô chỉ được diễn ra 2 lần vào các 5 2016 và 2017 cũng bị tạm ngừng từ đấy cho đến nay. Các doanh nghiệp to như Honda, Yamaha, Piaggio,… với nhân cách là chỉ huy, ko còn mặn nhưng với việc tổ chức triển lãm do nhiều nguyên cớ dẫn tới hiện trạng “ế ẩm” của các doanh nghiệp ít tăm tiếng. Đại diện đơn vị tổ chức triển lãm VMS 2022 cho biết, sẽ có 1 số ít hãng mô tô, xe mô tô phân khối to và du thuyền tham dự triển lãm.

Không giống như nhiều triển lãm quốc tế to trên toàn cầu, nơi các doanh nghiệp trưng bày công nghệ và ý nghĩ về các mẫu xe mới, các sự kiện được diễn ra tại Việt Nam mang tính thương nghiệp nhiều hơn. Lô xe mới trước tiên về thị phần rất ít, còn lại đa phần là hàng bán.

Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng sức lôi cuốn của chương trình bằng cách đưa ra các khuyến mãi về giá để sẵn sàng quyến rũ người dùng và xúc tiến doanh số bán hàng trong quý chung cuộc của 5. Đại diện 1 liên doanh oto Nhật Bản tại Việt Nam cho biết, kinh phí tham dự triển lãm khoảng vài tỷ đồng, hiệu quả hoạt động thương nghiệp trong và sau triển lãm luôn được cân nhắc kỹ càng trước lúc đưa ra quyết định.

Qingren

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button