Xe

Yếu tố hút khách của xưởng dịch vụ BMW chính hãng

Rate this post

Kế bên việc đưa các mẫu xe BMW mới nhất từ ​​khắp nơi trên toàn cầu về Việt Nam, dịch vụ hậu mãi dành cho người mua sắm xe hạng sang cũng là 1 nhân tố xúc tiến sự tăng trưởng của hệ thống đại lý Thaco Auto.

Đại diện Thaco Auto cho biết, doanh nghiệp tập hợp tăng trưởng mảng dịch vụ sau bán hàng cho BMW, cốt yếu dựa trên 4 chỉ tiêu: dịch vụ nhiều chủng loại; chi tiêu cân đối, dễ kiểm soát; bảo đảm độ tin tưởng và màng lưới dịch vụ rộng khắp phục vụ nhu cầu của người mua sắm xe hạng sang. .

  Toyota Corolla Cross kênh giá trở lại

Dịch vụ nhiều chủng loại phục vụ nhiều nhu cầu

Để phục vụ nhu cầu và thị hiếu nhiều chủng loại của các chủ nhân BMW, trung tâm dịch vụ của hãng phân phối nhiều dịch vụ không giống nhau như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và tu sửa khung gầm, sơn và dịch vụ sau bán hàng.

Một kỹ thuật viên xưởng BMW thực thụ. Ảnh: Taco.

1 kỹ thuật viên xưởng BMW đích thực. bức ảnh: bánh taco.

Ngoài ra, bộ phận dịch vụ của BMW tại Việt Nam đã thiết kế thêm các gói dịch vụ cung ứng sự cố trên đường, bảo hành kéo dài, bảo dưỡng trọn gói, giao xe tận nhà, tu sửa tại nhà … Tại Thaco Auto, các dịch vụ này được người mua BMW bình chọn cao do sự tiện dung và dễ ợt chọn lọc có thể dựa trên nhu cầu của từng người mua không giống nhau.

Kiểm soát chi tiêu dễ ợt

Kiểm soát chi tiêu bảo dưỡng và tu sửa oto chẳng hề là việc dễ ợt, đặc trưng là ở tầng lớp xe sang. Với gói dịch vụ BMW Service Inclusive, chủ xe chỉ phải trả 1 lần cho phí bảo dưỡng xe nhiều 5. Các hạng mục này bao gồm: thay lọc (nhớt, động cơ, điều hòa, nhiên liệu), rà soát xe định kỳ theo tiêu chuẩn BMW, thay bugi cho động cơ xăng, dầu phanh, công việc bảo dưỡng …

Hệ thống nhắc nhở bảo dưỡng thông minh BMW CBS. Ảnh: Taco.

Hệ thống nhắc nhở bảo dưỡng sáng dạ BMW CBS. bức ảnh: bánh taco.

Các gói tùy chọn cũng rất nhiều chủng loại để thích hợp với nhu cầu tư nhân của từng người mua, với các mốc từ 3 tới 6 5, hoặc từ 40.000 tới 200.000 km tùy theo số km giới hạn. Quyền lợi sẽ vẫn còn dưới chiếc xe ngay cả sau lúc chủ nhân chuyển nhượng nó.

Hệ thống nhắc nhở bảo dưỡng sáng dạ CBS tích hợp trên xe sẽ tự động cập nhật hiện trạng của các bộ phận và biện pháp, phân tách lề thói sử dụng của người lái và đưa ra các cảnh báo và công bố về việc bảo dưỡng chi tiết đối với loại phụ tùng hoặc biện pháp. Điều này sẽ giúp chủ xe có thể chi trả cho những món hàng đích thực cấp thiết.

“Đối với những xe có tuổi đời trên 3 5, 1 bộ phụ tùng căn bản cũng được tích hợp thành gói và có giá thấp hơn 10-15% so với sắm lẻ”, đại diện Thaco Auto cho biết.

độ tin tưởng

Kế bên phụ tùng chính hãng được bảo hành 2 5, chất lượng dịch vụ là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất, đặc trưng là đối với 1 hãng xe sang như BMW.

Một kỹ thuật viên kiểm tra một chiếc BMW. Ảnh: Taco.

1 kỹ thuật viên rà soát 1 chiếc BMW. bức ảnh: bánh taco.

Khi tới shop dịch vụ BMW chính hãng, người sử dụng xe sẽ được chăm nom bởi hàng ngũ cố vấn dịch vụ thế giới và các kỹ thuật viên có chứng chỉ của BMW. Hệ thống máy móc, thiết bị, phương tiện chẩn đoán tại đây đều được Thaco Auto trang bị và cập nhật theo tiêu chuẩn của Tập đoàn BMW.

Màng lưới dịch vụ

Tại Việt Nam, từ 3 trung tâm dịch vụ 4S vào 5 2018, cho đến nay màng lưới của Thaco Auto đã mở mang lên 4 trung tâm dịch vụ BMW 4S giao cho và 9 trạm dịch vụ trên cả nước. Doanh nghiệp dự định ​​sẽ tiếp diễn tăng trưởng trong những 5 đến.

Đối với các khu vực xa xưởng, BMW cung ứng rà soát và bảo dưỡng xe phê chuẩn chương trình bảo dưỡng lưu động định kỳ 4 tháng 1 lần, bảo đảm sự thuận lợi cùng lúc đem đến cho người mua dịch vụ chăm nom xe tốt nhất có thể.

Tuanwu

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button